Tổng Đài Viettel

0868896961

Chưa bao giờ lắp mạng Viettel dễ dàng và rẻ hơn hôm nay. Quý khách chỉ cần gọi hotline 0868896961 hoặc đăng ký online sẽ có nhân viên gọi lại tư vấn gói cước và hỗ trợ ký hd tận nhà.Lắp đặt nhanh trong ngày.

Cước dịch vụ internet Viettel có gì đặc biệt trong thị trường hiện nay


Bạn thấy nhiều người sử dụng khen cước dịch vụ internet Viettel. Bạn muốn biết lý do! Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Hiện nay, có rất nhiều nhà mạng cung cấp dịch vụ mạng internet trên toàn quốc với giá cước internet khá chênh lệch. Trong đó, cước dịch vụ internet Viettel lại phù hợp với thị hiếu của nhiều khách hàng và phủ sóng rộng rãi trên mọi miền đất nước.

Xem thêm: bắt mạng và cáp

 

Cước dịch vụ internet Viettel được thiết kế theo thị hiếu khách hàng

 Hệ thống internet Viettel có mặt khắp nơi, dịch vụ mạng cáp quang được xây dựng trên khắp 63 tỉnh, thành với mục tiêu đáp ứng nhu cầu và làm hài lòng khách hàng sử dụng mạng Internet. Một số quầy giao dịch đặt ở trung tâm phát triển kinh tế của đất nước như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ,… cho đến các quầy giao dịch tận xã, phường.

Viettel có nhiều gói cước internet giá rẻ được thiết kế cho từng đối tượng khách hàng riêng biệt như: học sinh, sinh viên, hộ gia đình, doanh nghiệp,… với tốc độ đường truyền tốt nhất cho nhu cầu học tập, làm việc và giải trí của mọi người. Tùy theo nhu cầu, khách hàng nên chọn các gói cước phù hợp với mình để tránh tình trạng lãng phí cũng như không sử dụng được hết các tiện ích mà gói cước mang lại.

Các gói cước dịch vụ internet Viettel được nhiều người sử dụng hiện nay:

 * Bảng cước dịch vụ internet Viettel cho cá nhân, hộ gia đình (đã bao gồm 10% VAT):

bgccn

 - Trả sau từng tháng với phí hòa mạng 250.000 đồng.

 - Đối với khách hàng trả trước 6 tháng : được miễn phí hòa mạng và được tặng thêm 1 tháng cước. Nếu nhà mạng khác chuyên sang Viettel sẽ được nhận ưu đãi là tặng 2 tháng cước sử dụng.

- Đối với khách hàng trả trước 12 tháng : được miễn phí hòa mạng và được tặng thêm 3 tháng cước. Nếu nhà mạng khác chuyển sang Viettel sẽ được tặng 4 tháng cước sử dụng.

 * Bảng cước dịch vụ internet Viettel dành cho doanh nghiệp, tiệm game (đã bao gồm 10% VAT)

bgdv

- Đối với khách hàng trả sau theo từng tháng sẽ được phí hòa mạng .

- Đối với khách hàng trả trước:

+ Nếu trả trước 6 tháng : được miễn phí hòa mạng và được tặng thêm 1 tháng cước.

+ Nếu trả trước 12 tháng : được miễn phí hòa mạng và được tặng thêm 3 tháng cước.

* Bảng cước dịch vụ internet Viettel với combo wifi và truyền hình (đã bao gồm 10% VAT) :

bgc

Đặc biệt: Viettel sẽ dành tặng gấp đôi tháng cước cho khách hàng từ nhà mạng khác chuyển sang lắp mạng Viettel.

Nhìn chung, nếu so sánh trên thị trường thì cước dịch vụ internet của Viettel không cao nhưng lại có nhiều ưu điểm như: có tính ổn định và độ bền cao, mạng siêu nhanh nên khi sử dụng, khách hàng không chỉ hài lòng với chất lượng của đường truyền mà còn có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc và thời gian chẳng hạn như: không phải mất tiền điện thoại hoặc đi lại để báo sự cố cho đội hỗ trợ kỹ thuật, không mất thời gian hàng giờ mà vẫn không load nổi một trang mạng hay phim,… Thay vào đó, người dùng có thể tận dụng thời gian, tiền bạc của mình vào những việc khác có ít hơn như làm đẹp hay học tập, làm việc một cách hiệu quả.

 Chính sách hòa mạng tốt nhất

 - Khách hàng sẽ được trang bị modem wifi 4 cổng hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay. Nhân viên của Viettel sẽ trực tiếp đến tư vấn, hỗ trợ và ký hợp đồng với khách hàng tận nhà. Do đó, khách hàng không cần mất thời gian đi lại để làm thủ tục.

- Sau khi đến khảo sát địa hình, đội ngũ kỹ thuật sẽ nhanh chóng lắp đặt mạng Viettel.

 - Đối với khách hàng đang sử dụng mạng khác chuyển sang Viettel sẽ được hưởng ưu đãi miễn phí hòa mạng và được tặng thêm từ 2 tháng - 4 tháng cước phí tùy vào gói đăng ký sử dụng. Đây được xem là chiến lược thu hút khách hàng của Viettel và đã đạt được hiệu quả cao.

 - Hàng năm, Viettel có những chương trình định kỳ thay mới thiết bị modem wifi và đường dây cho khách hàng. Do đó, sử dụng đường truyền chưa kịp hư hỏng gì thì khách hàng đã có thể được sử dụng thiết bị mới và hiện đại nhất của thị trường viễn thông.

Xem thêm: bắt mạng viettel

Luôn cải tiến chất lượng đường truyền mạng bằng gói dịch vụ internet mới nhất

So với những đơn vị, nhà mạng khác, Viettel luôn mong muốn mang đến chất lượng đường truyền tốt nhất với các gói cước dịch vụ mạng giá hấp dẫn, hợp lý với điều kiện kinh tế của mọi người.

Hiện nay, Viettel đã cho triển khai 2 dịch vụ internet mới:  Internet cáp đồng ADSL và Internet cáp quang FTTH. Cả 2 gói cước internet cáp quang Viettel này đều có thể cung cấp đường truyền chất lượng. Cho phép khách hàng có thể truy cập internet tốc độ cao phục vụ nhu cầu học tập, làm việc, giải trí,v.v… với tốc độ truyền tải dữ liệu Internet mạnh nhất hiện nay.

Còn chần chờ gì nữa mà bạn không thử đăng ký các gói cước dịch vụ internet Viettel ngay hôm nay để được hòa mạng với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.  Nếu khách hàng còn thắc mắc về cước dịch vụ internet của Viettel có thể liên hệ với chúng tôi qua tổng đài: 0868896961 hoặc website: https://www.tongdaiviettel24h.vn/ Viettel sẵn sàng phục vụ quý khách với phương châm: “Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu”.

Xem thêm: bắt mạng viettel gò vấp