Tổng Đài Viettel

0868896961

Chưa bao giờ lắp mạng Viettel dễ dàng và rẻ hơn hôm nay. Quý khách chỉ cần gọi hotline 0868896961 hoặc đăng ký online sẽ có nhân viên gọi lại tư vấn gói cước và hỗ trợ ký hd tận nhà.Lắp đặt nhanh trong ngày.

Các chương trình khuyến mãi khi đăng ký internet viettel


Internet viettel được khá nhiều người sử dụng nhờ tốc độ ổn định, cước phí hợp lý và rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Vậy những khuyến mãi đó là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để không bỏ lỡ bất kỳ chương trình nào bạn nhé!

Các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi đăng ký internet viettel

Viettel được đánh giá là nhà mạng tốt nhất hiện nay nhờ chất lượng dịch vụ tốt và thái độ phục vụ chu đáo. Không những vậy, Viettel còn dành rất nhiều khuyến mãi lớn vào các dịp trong năm cho khách hàng. Vậy với các gói dịch vụ internet viettel, bạn có thể được hưởng những khuyến mại gì?

Xem thêm: các gói cước của viettel internet

  • Được trang bị thiết bị modem wifi 4 cổng miễn phí: khi đăng ký lắp đặt mạng viettel, bạn sẽ có cơ hội được trang bị modem 4 cổng miễn phí. Trong khi nếu bạn mua riêng thiết bị này thì giá thành của nó có thể lên tới tiền triệu. Vậy modem miễn phí có tốt không? Viettel luôn dành tặng khách hàng đăng ký lắp đặt các gói cước internet thiết bị modem chính hãng, đảm bảo chất lượng.
  • Được miễn phí cước lắp đặt: thông thường Viettel sẽ áp dụng mức phí từ 250 – 500 nghìn đồng cho khách hàng đăng ký hòa mạng internet. Nhưng nếu bạn trả trước 3 tháng cước sử dụng mạng thì sẽ được miễn phí 100% cước lắp đặt.
  • Được sử dụng miễn phí mạng internet: dùng mạng internet thả ngay mà không phải trả tiền thì ai chẳng thích đúng không nào? Bạn hoàn toàn có cơ hội nhận được khuyến mãi khủng này nếu đóng trước cước phí với số tháng quy định. Nếu bạn đóng trước 6 tháng cước phí thì sẽ được sử dụng miễn phí 1 tháng. Nếu đóng trước 12 tháng cước phí, bạn nhận ngay 2 tháng sử dụng internet viettel miễn phí. Đóng trước 18 tháng, bạn được miễn phí 3 tháng. Dù sao cũng phải đóng cước, vậy thì tội gì mà không đóng trước để được hưởng khuyến mại đúng không nào?

viettel internet

Viettel dành tặng khách hàng modem miễn phí

Đó là 3 ưu đãi hấp dẫn nhất mà Viettel thường áp dụng cho khách hàng của mình. Ngoài những khuyến mại trên, Viettel còn có rất nhiều quà tặng hấp dẫn khác dành cho khách hàng lắp đặt các gói internet của viettel. Vì vậy, đừng quên thường xuyên cập nhật không tin để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội săn khuyến mãi, săn quà hấp dẫn nào từ Viettel bạn nhé.

Làm thế nào để đăng ký lắp đặt internet viettel?

Viettel dành tặng nhiều ưu đãi khủng như vậy chắc hẳn sẽ có nhiều bạn đang nóng lòng muốn đăng ký hòa mạng ngay đúng không nào? Vậy làm thế nào để đăng ký lắp đặt internet viettel hôm nay? Đơn giản thôi, bạn chỉ việc thực hiện theo các bước hướng dẫn sau:

  • Bước 1: tìm đến các cửa hàng hoặc đại lý của Viettel
  • Bước 2: đăng ký lắp đặt mạng với gói cước phù hợp. Khi đi, bạn nhớ mang theo các giấy tờ như giấy phép kinh doanh, chứng minh nhân dân để làm thủ tục.

Sau khi đăng ký xong, nhân viên lắp đặt sẽ được cử đến nhà bạn để quan sát tình hình thực tế. Họ sẽ căn cứ vào kết quả thu được để lên phương án lắp đặt phù hợp nhất cho bạn.

Xem thêm: các gói cước dịch vụ internet adsl của viettel

Khi đăng ký lắp đặt internet viettel, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng modem, chất lượng lắp đặt. Ngoài ra, đừng quên hỏi chi tiết về các tốc độ truy cập, cước phí lắp đặt, cước phí sử dụng mạng để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Chọn lắp đặt internet viettel tại Tổng đài Viettel để hưởng khuyến mãi và những phần quà hấp dẫn

Nếu bạn muốn có nhiều cơ hội hưởng khuyến mãi cũng như các phần quà hấp dẫn đến từ Viettel thì nên chọn Tổng đài Viettel. Bởi vì Tổng đài Viettel:

  • Là đơn vị trực thuộc tập đoàn Viettel nên luôn nắm bắt và cập nhật nhanh nhất các chương trình khuyến mãi, các phần quà hấp dẫn. Đó là lợi thế của Tổng đài Viettel mà những đại lý, những cửa hàng khác chưa chắc đã có được. Lắp ráp internet viettel tại Tổng đài Viettel có thể đảm bảo cho bạn không bị bỏ lỡ bất kỳ chương trình khuyến mãi nào.

internet

Tổng đài Viettel luôn cập nhật nhanh nhất các chương trình khuyến mãi

  • Có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm, tận tình: một thế mạnh nữa của Tổng đài Viettel đó chính là đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng cực chuyên nghiệp, cực nhiệt tình và chu đáo. Họ sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc liên quan đến việc lắp đặt mạng, đưa ra lời khuyên hữu ích để bạn có thể lựa chọn được gói mạng phù hợp nhất.
  • Dịch vụ lắp đặt nhanh chóng: trong vòng 48 giờ kể từ khi đăng ký, nhân viên của Tổng đài Viettel sẽ có mặt tại nhà bạn, xem xét hiện trường và tiến hành lắp đặt mạng. Sau khi hoàn thành, nhân viên sẽ kiểm tra hệ thống để đảm bảo nó hoạt động ổn định.

Tặng modem, miễn phí cước hòa mạng, tặng thêm tháng sử dụng mạng miễn phí,… đều là những ưu đãi khủng mà Viettel dành tặng bạn. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký lắp đặt internet viettel ngay hôm nay thôi nào. Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi mới nhất, hãy liên hệ với Tổng đài Viettel 

Xem thêm: các gói cước dịch vụ internet của viettel