Tổng Đài Viettel

0868896961

Chưa bao giờ lắp mạng Viettel dễ dàng và rẻ hơn hôm nay. Quý khách chỉ cần gọi hotline 0868896961 hoặc đăng ký online sẽ có nhân viên gọi lại tư vấn gói cước và hỗ trợ ký hd tận nhà.Lắp đặt nhanh trong ngày.

Đăng ký internet quận 9 giá rẻ, mạng khỏe và tốc độ cao


Bạn đang tìm kiếm gói internet rẻ nhất? Nhanh nhất? Liệu đăng ký internet ở quận 9 có những chương trình ưu đãi gì đặc biệt không? Hãy cùng xem qua thông tin dưới đây nhé.

Thời kỳ phôi thai hình thành mạng internet bắt đầu từ dự án ARPANET của bộ quốc phòng Mĩ năm 1969. Sau gần 50 năm phát triển không ngừng, internet đã và đang đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống xã hội. Sẽ là không ngoa nếu nói internet đã làm biến đổi thế giới. Nó tác động lên mọi khía cạnh từ sản xuất, công nghiệp, nông nghiệp, kinh tế, chính trị xã hội và cuộc sống của loài người. Bạn lướt web? Bạn tìm kiếm thông tin? Bạn liên lạc với mọi người? Hay bạn làm việc? Tất cả đều cần tới internet. Đăng ký internet quận 9 và các quận huyện khác ở tp.hcm với tongdaiviettel chưa bao giờ dễ dàng và hiệu quả hơn thế.

Xem thêm: các gói internet cho doanh nghiệp tốc độ cao

Nên lắp đặt internet của nhà mạng nào?

Hiện nay, tại Việt Nam có một số nhà cung cấp internet chính đó là VNPT, Viettel, Fpt Telecom và CMC Telecom,… Trong đó nổi lên là Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel. Viettel nằm trong top 15 các công ty viễn thông toàn cầu về số lượng thuê bao. Đăng ký internet tốc độ cao của nhà mạng Viettel được rất nhiều người dùng ưa chuộng bởi các ưu điểm sau:

  • Đường truyền internet Viettel luôn ổn định, tốc độ cực nhanh.
  • Cáp quang Viettel đáp ứng được tất cả những yêu cầu cao như chơi game, Hosting Services, Vod, ID camera,…
  • Có nhiều ưu đãi cho các đối tượng khách hàng, giá cả gói cước cạnh tranh trên thị trường.

Đăng ký internet tốc độ cao

Đăng ký internet quận 9

Thành phố Hồ Chí Minh là khu vực có nhu cầu sử dụng internet cao nhất cả nước. Tại đây, khách hàng có thể đăng ký internet quận 9 và các quận huyện khác trong khu vực một cách dễ dàng bởi có nhiều lựa chọn. Tuy nhiên hãy thông minh để lựa chọn cho mình một dịch vụ uy tín, chất lượng.

Tại sao bạn lại không chọn đăng ký internet tốc độ cao của chúng tôi?

Lợi ích khi lắp đặt internet Viettel:

  • Khi đăng ký internet tại nhà bạn sẽ được miễn phí lắp đặt tận nhà, tặng moderm wifi 4 cổng, tặng cước lên đến 6 tháng cùng một số ưu đãi khác.
  • Yêu cầu cực kỳ đơn giản và dễ dàng. Chỉ cần bạn liên lạc cho chúng tôi và cung cấp CMND đối với hộ gia đình, CMND người đại diện pháp luật và giấy phép kinh doanh photo đối với doanh nghiệp là mọi việc đã hoàn tất.
  • Viettel có đội ngũ kỹ sư và chăm sóc khách hàng khổng lồ và có chuyên môn cao. Khi có vấn đề xảy ra đối với đường truyền internet, Viettel sẽ hỗ trợ bạn ngay lập tức, 24h/7 ngày.
  • Khách hàng được hưởng giá cước Viettel cực kỳ cạnh tranh cùng tốc độ băng thông cao.
  • Chế độ chăm sóc khách hàng của Viettel cực kỳ tốt, nhanh chóng và hiệu quả, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

 Xem thêm: các gói internet tại nhà

Một số gói cước giá rẻ của internet Viettel

Bạn hoàn toàn có thể đăng ký internet tốc độ cao với các gói cước đa dạng, phù hợp cho từng đối tượng của chúng tôi. Sau đây là một vài gói cước đăng ký internet quận 9 giá rẻ:

  • Đối với hộ gia đình :

Gói internet Viettel Fast15 chỉ còn 185k/tháng tốc độ 15Mbps

Gói internet Viettel Fast20 chỉ còn 200k/tháng tốc độ 20Mbps,…

  • Đối với doanh nghiệp, phòng game:

Gói internet Viettel Fast60 chỉ có 880k/tháng tốc độ 60Mbps,…

  • Combo internet Viettel và truyền hình Viettel:

Combo Fast15 với giá 225k khuyến mãi thêm moderm wifi 4 cổng và đầu thu HD,…

dkinvt

Đăng ký internet tốc độ cao với khuyến mãi hấp dẫn

Đặc biệt khi trả trước 6 tháng đến 1 năm hay chuyển đổi sang mạng mới bạn còn được miễn phí hòa mạng và tặng thêm 1-3 tháng cước.

Hình thức thanh toán

Hình thức thanh toán khi đăng ký internet tại nhà cũng vô cùng thuận tiện và nhiều lựa chọn cho khách hàng. Khách hàng có thể thanh toán thông qua một trong những cách sau:

Thanh toán tại các cửa hàng giao dịch của Viettel

Thanh toán tại nhà: Hàng tháng sẽ có nhân viên đến trực tiếp tại nhà thu phí.

Ủy nhiệm chi: Trừ trực tiếp vào tài khoản ngân hàng nếu khách đủ điều kiện và tới đăng ký.

Thanh toán qua kênh Bankplus của Viettel.

Dễ dàng trong việc thanh toán và lắp đặt, chi phí hợp lý cùng tốc độ truy cập cao là những ưu điểm vượt trội của internet Viettel. Đăng ký internet quận 9 thông qua tongdaiviettel24h.vn giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống của bạn.

Xem thêm: các gói internet viettel