Tổng Đài Viettel

0868896961

Chưa bao giờ lắp mạng Viettel dễ dàng và rẻ hơn hôm nay. Quý khách chỉ cần gọi hotline 0868896961 hoặc đăng ký online sẽ có nhân viên gọi lại tư vấn gói cước và hỗ trợ ký hd tận nhà.Lắp đặt nhanh trong ngày.

Đường truyền internet của Viettel có ổn định và nhanh hay không?


 Đường truyền internet Viettel luôn ổn định, ít bị chịu ảnh hưởng của thời tiết. Thế nên, nhiều người đã chọn lựa các dịch vụ internet của Viettel để đảm bảo cho nhu cầu học tập, giải trí, công việc tốt nhất.

Thị trường viễn thông Việt Nam đang hoạt động sôi nổi hơn bao giờ hết bởi sự ra đời của hàng loạt thương hiệu. Thế nhưng viettel vẫn là cái tên gây ấn tượng sâu đậm trong lòng khách hàng, và có thể thấy độ phủ sóng của hãng đang leo thang từng ngày. Vậy đường truyền internet Viettel như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể vấn đề này qua bài viết sau nhé.  

Xem thêm: các gói đăng ký internet viettel

Đường truyền internet Viettel có ổn định không?

Ngày nay việc sử dụng internet Viettel đã trở nên phổ biến với mọi người. Bởi đây là nhà mạng tiên phong đường truyền internet Viettel 80m với tốc độ ánh sáng, có khả năng đạt tới con số khiến bao người kinh ngạc.

Loại mạng cáp quang này được đánh giá cao bởi tốc độ đường truyền nhanh và ổn định nhất thị trường, mở ra một cuộc cách mạng băng thông khiến mọi đối thủ phải dè chừng. Thêm nữa đường truyền internet Viettel rất ổn định, rất ít khi chịu ảnh hưởng bởi thời tiết như các nhà mạng khác.

Thế nên rất nhiều khách hàng đã ưu ái lựa chọn mạng Viettel để phục vụ cho nhu cầu học tập, giải trí, công việc hàng ngày. Đặc biệt, Viettel còn bổ sung thêm đa dạng các gói cước với tốc độ khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng cho công việc, học tập, giải trí một cách tối ưu nhất.

Trong trường hợp nào đường truyền internet Viettel bị ảnh hưởng?

Bạn đã sử dụng mạng internet của Viettel một thời gian. Bỗng nhiên một ngày đẹp trời bạn phát hiện mạng load rất chậm mà không hiểu lý do.

Bạn biết không? Khi có quá nhiều người dùng chung một đường truyền thì bạn sẽ gặp phải tình trạng đừg mạng, yếu mạng khi đang lướt web, xem phim, nghe nhạc, chơi game…Đây hẳn là điều không một vị khách nào muốn phải không nào? Bởi khi mạng yếu mọi hoạt động giải trí, làm việc, xem phim đều lập tức bị ảnh hưởng.

 Cách đơn giản nhất mà bạn không phải cầu cứu các đại lý internet Viettel hay gọi điện lên tổng đài chính là giảm số lượng người dùng chung internet.

duong truyen viettel

Đường truyền internet Viettel được khách hàng đánh giá cao về tốc độ ổn định, ít chịu ảnh hưởng của thời tiết 

Vậy có bao nhiêu người dùng chung internet thì đường truyền sẽ bị ảnh hưởng?

Tùy vào từng đường truyền internet Viettel mà mức độ ảnh hưởng không giống nhau. Chẳng hạn như nếu bạn sử dụng gói cước tốc độ thấp thì 2 người sử dụng chung đã là quá nhiều. Ngược lại, đối với các gói cước tốc độ cao thì 10 người sử dụng đường truyền ổn định, thỏa sức lướt web vi vu.

Xem thêm: các gói internet

Làm sao để có được đường truyền internet Viettel ổn định?

Muốn đường truyền internet Viettel nhà bạn luôn ổn định cho dù có bao nhiêu người sử dụng đi chăng nữa. Bạn nên đăng ký sử dụng internet cáp quang Viettel. Bởi đường truyền của các mạng cáp đồng thường chập chờn, hay bị load hoặc đứng mạng. Trong khi đó, mạng cáp quang luôn ổn định, tốc độ cực nhanh, ít chịu ảnh hưởng của thời tiết hoặc bị đứt cáp.

Thông thường, những gói cước cáp quang có mức giá không hề rẻ. Tuy nhiên, nếu bạn đăng ký vào các đợt khuyến mãi có thể được tặng kèm nhiều thiết bị tiện ích. Đồng thời, có thể nhận được mức giá ưu đãi bất ngờ. Sau khi lắp mạng xong bạn nên đặt modem ở những vị trí có khả năng phủ sóng tốt, đảm bảo không có vật che chắn để đường truyền internet Viettel luôn ổn định.   

dkcapquang

Muốn đường truyền internet Viettel luôn ổn định bạn hãy đăng ký ngay gói cáp quang Viettel 

Nếu muốn đăng ký các gói cước có tốc độ đường truyền internet Viettel mạnh mẽ mà chưa biết phải chọn lựa gói nào cho phù hợp. Bạn có thể đến các đại lý của Viettel để được tư vấn, giải đáp để chọn cho mình một gói cước có tốc độ phù hợp nhất.

Qua bài viết này chắc hẳn các bạn đã có câu trả lời chính xác dành cho mình rồi phải không? Viettel là nhà mạng hàng đầu luôn cung cấp cho bạn nhiều gói cước có tốc độ đường truyền internet của Viettel ổn định, mạnh mẽ. Thêm nữa, đội ngũ nhân viên của Viettel rất tận tâm, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng ngoài mong đợi.

 Xem thêm: các gói internet của viettel