Tổng Đài Viettel

0868896961

Chưa bao giờ lắp mạng Viettel dễ dàng và rẻ hơn hôm nay. Quý khách chỉ cần gọi hotline 0868896961 hoặc đăng ký online sẽ có nhân viên gọi lại tư vấn gói cước và hỗ trợ ký hd tận nhà.Lắp đặt nhanh trong ngày.

Lắp đặt cáp quang quận 1 giá rẻ, uy tín, chất lượng


Một vài năm trở về trước, việc sử dụng internet chưa phổ biến như bây giờ và thường xuyên có hiện tượng đứt mạng, chập mạng. Nhưng công nghệ ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng internet Viettel tăng chóng mặt nên nhà mạng cũng có những cải tiến đáng kể.

Xem thêm: bảng giá mạng cáp quang

Nhà mạng Viettel luôn mong muốn phục vụ tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng bắt cáp quang Viettel. Vì vậy, Viettel luôn cố gắng thay đổi hạ tầng để thu hút người dùng sử dụng những dịch vụ của mình. Vậy nổi bậc với đường truyền cáp quang có đủ để giữ chân khách hàng không?

Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu ngay trong bài viết nhé!

capquangviettel

Cáp quang Viettel tiện ích cho người sử dụng

Sơ lược về internet cáp quang của Viettel

logoviettel

Ngày nay, để tránh các rủi ro thì Viettel đã dần chuyển các dịch vụ thành cáp quang. Trong đó, các dịch vụ cáp quang Viettel sử dụng dây làm từ các sợi thủy tinh hay sợi tổng hợp, truyền dữ liệu bằng ánh sáng. Nhờ vậy, dữ liệu được truyền nhanh và mạnh, tốc độ truyền đạt đến hơn 10 Gb/s.

Khi sử dụng cáp internet, trong quá trình truyền tải dữ liệu, tín hiệu ánh sáng sẽ hoàn toàn không bị suy hao trên đường truyền nên luôn đảm bảo sự ổn định. Mặc khác, các yếu tố thời tiết hoặc xung điện từ cũng không ảnh hưởng gì tới cáp quang. Mặc khác, chỉ cần một đường truyền cáp quang thôi, quý khách sẽ sử dụng được thêm nhiều tiện ích khác như truyền hình, điện thoại cố định. Bạn tha hồ thưởng thức các bộ phim hay, tám chuyện trên trời dưới đất với nhỏ bạn thân,... mà không gây ảnh hưởng đến những người khác đang cùng sử dụng cáp.

Với nhiều tiện ích mà nó mang lại, cáp quang sẽ là sự lựa chọn lý tưởng và tiện nhất khi phải di chuyển sang nơi khác, hay đơn giản muốn dùng internet để phục vụ cho công việc, học tập, giải trí.

Quy trình lắp đặt cáp quang của Viettel

Nếu bạn đang sử dụng internet của nhà mạng khác, trước khi sử dụng cáp Viettel thì bạn cần cắt đường truyền hiện tại. Đối với cáp quang, việc thực hiện lắp đặt khá lâu vì các nhân viên phải trải qua quá trình hàn quang bằng thiết bị riêng, việc tạo cấu hình modem cũng khá phức tạp. Đây cũng là lý do tại sao khi khách hàng báo hư hỏng hệ thống Fiber, thường các tổng đài viên sẽ nói ngay là giữ nguyên hiện trạng và tuyệt đối không tự ý chỉnh sửa setup của modem.

Lúc xưa sử dụng cáp đồng, người dùng thường hay có thói quen bẻ gập dây đồng lại để cho gọn gàng. Tuy nhiên, nếu bạn giữ thói quen đó đối với sợi cable, sợi dây vẫn sẽ bị bẻ gãy tại chỗ nhưng việc nối lại phải cần có những dụng cụ chuyên dụng, dĩ nhiên phải những nhân viên kỹ thuật của nhà mạng mới nối lại được.

Xem thêm: bảng giá mạng cáp viettel

Hiện tại việc lắp đặt cáp quang đã có mặt khắp các tỉnh thành trên cả nước, ngay cả việc lắp cáp internet Nhà Bè cũng đã đầy đủ hạ tầng tại đó. Mức giá cáp tương đương với việc sử dụng cáp đồng nhưng chất lượng luôn được đảm bảo. Các nhân viên kỹ thuật đã được đào tạo chuyên môn nên việc lắp đặt cũng nhanh hơn trước. Ngoài ra, khi đóng trước cước phí sử dụng từ 6 - 12 tháng, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn khác từ nhà mạng.

Qua tìm hiểu, mọi người cũng đã thấy được nhiều tiện ích khi chuyển từ cáp đồng qua sử dụng cáp quang. Đừng nghĩ đây là sự lãng phí vì bạn sẽ nhận lại nhiều lợi ích hơn khi sử dụng cáp quang, cước phí lại không có sự chênh lệch nhiều.

Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn còn phân vân không biết chất lượng Viettel sử dụng cáp quang có nhiều cái tiện lợi như quảng cáo không. Để biết có thật không thì tại sao bạn không tự mình trải nghiệm ?

Cấu tạo của một sợi cáp quang

Để hiểu rõ hơn về cáp quang trước khi lắp đặt cáp quang Viettel, mọi người cần biết được sợi cáp bao gồm:

  • Core: Được coi là trung tâm phản chiếu của sợi quang, nơi ánh sáng được truyền đi.
  • Cladding: Là vật chất bên ngoài, bao bọc quanh lõi và khi ánh sáng truyền tới, tiếp tục phản xạ trở lại vào lõi.
  • Buffer coating: Lớp phủ bên ngoài, được làm bằng nhựa dẻo giúp cho sợi không bị hỏng và ẩm ướt.
  • Jacket: Các sợi quang rất nhỏ nên thường buộc thành bó lớn, các bó là được gọi là jacker và có một lớp phủ bên ngoài để bảo vệ.

Thường các chủng loại cáp quang được sử dụng để truyền tải internet rất đa dạng về cấu trúc. Ứng với mỗi gói cước với dung lượng khác nhau, cáp quang cũng sẽ được cấu tạo khác nhau. Thường cáp internet phải chịu nhiều ảnh hưởng từ môi trường nên được chế tạo để có thể tương thích với môi trường.

Cáp quang có các cấu tạo cơ bản: Sợi quang (filber), lớp bảo vệ (coating), lớp chịu lực (strength members), lớp vỏ ngoài bảo vệ (jacket) và lớp ống đệm bảo vệ (buffer).

cautao

Cấu tạo của một sợi cáp quang

Thông tin về cáp quang khi muốn lắp đặt cáp quang Viettel, giúp mọi người hiểu hơn về hệ thống cung cấp internet chất lượng của Viettel. Vì vậy, mọi người khi sử dụng sẽ không cần lo các vấn đề thời tiết, môi trường,... ảnh hưởng đến việc truyền tải.

Để sử dụng cáp internet giá rẻ, hãy nhanh liên hệ với Viettel để được hỗ trợ tốt nhất !

 Xem thêm: bảng giá mạng cáp quang viettel