Tổng Đài Viettel

0868896961

Chưa bao giờ lắp mạng Viettel dễ dàng và rẻ hơn hôm nay. Quý khách chỉ cần gọi hotline 0868896961 hoặc đăng ký online sẽ có nhân viên gọi lại tư vấn gói cước và hỗ trợ ký hd tận nhà.Lắp đặt nhanh trong ngày.

Mạng Viettel và mạng FPT mạng nào tốt hơn và mạnh hơn?


Viettel và FPT là hai ông lớn viễn thông tại Việt Nam. Rất nhiều người tỏ ra lúng túng khi phải lựa chọn giữa Viettel và FPT. Vậy mạng Viettel và FPT, mạng nào tốt hơn, mạnh hơn? Mạng nào có cước phí rẻ hơn, khắc phục sự cố tốt hơn?

So sánh mạng Viettel và mạng FPT về chất lượng sử dụng

Nhắc tới ngành viễn thông Việt Nam, người ta thường sẽ nghĩ ngay đến những cái tên đình đám như Viettel, FPT, VNPT,… Đây đều là những nhà mạng lớn chiếm thị phần hầu hết thị trường hiện nay. Vậy mạng Viettel và mạng FPT, mạng nào có chất lượng sử dụng tốt hơn?

Xem thêm: bảng giá tiền tốc độ mạng viettel

Trên thực tế, qua khảo sát từ phía người sử dụng, chúng tôi nhận thấy chất lượng internet của hai nhà mạng khá tương đồng, không có chênh lệch nhiều. Nhưng nếu cân đo chi tiết thì mạng viettel vẫn được đánh giá cao hơn một chút. Tốc độ đường truyền dù trong nước hay quốc tế của Viettel so với FPT vẫn tốt hơn. Có được thành tích tốt như vậy là do Viettel đã mạnh dạn đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, không ngừng cải thiện công nghệ tiên tiến. Sử dụng mạng Viettel bạn sẽ luôn được đảm bảo tốc độ truy cập mạng nhanh, ổn định, bắt mạng thoải mái dù ngày hay đêm.

mang viettel

Tốc độ truy cập mạng viettel nhanh và ổn định hơn mạng FPT

So sánh mạng Viettel và mạng FPT về giá cả và khả năng khắc phục sự cố

Để tăng sức cạnh tranh, thu hút khách hàng, cả Viettel và FPT đều cố gắng mang đến nhiều sản phẩm với giá thành hợp lý. Nhưng nếu xét kỹ hơn, chúng ta đều thấy các sản phẩm dịch vụ do Viettel cung cấp thấp hơn so với FPT. Hơn nữa, chi phí lắp đặt của Viettel cũng ưu đãi hơn.

Sử dụng dịch vụ mạng Viettel bạn còn có cơ hội nhận rất nhiều phần quà hấp dẫn khác như miễn phí lắp đặt, tặng miễn phí modem,… Đối với những đối tượng đặc biệt như học sinh, sinh viên, Viettel luôn dành rất nhiều khuyến mại và quà tặng. Dịch vụ mạng Viettel được chia thành nhiều gói cước khác nhau. Bạn có thể tùy vào nhu cầu sử dụng của mình để tìm kiếm các gói cước hòa mạng viettel phù hợp nhất, tiết kiệm nhất.

lap mang viettel

Cước phí mạng viettel rẻ hơn so với mạng FPT

Có thể thấy cả chất lượng và giá thành dịch vụ mạng, Viettel đều tốt hơn FPT một chút. Vậy nếu xét đến khả năng khắc phục sự cố thì sao? Về vấn đề khắc phục sự cố, Viettel vẫn làm tốt hơn FPT một bước bởi những lý do sau đây:

  • Viettel đẩy mạnh đầu tư vào xây dựng cơ sở vật chất kỹ thuật: Ngay từ đầu, Viettel đã nhận thức được vai trò cũng như tầm quan trọng của cơ sở hạ tầng đối với sự ổn định của mạng internet. Vì vậy, tập đoàn đã mạnh tay đầu tư vào cơ sở vật chất kỹ thuật, đặc biệt là đường truyền mạng và các thiết bị phát mạng viettel khác.
  • Luôn có biện pháp dự phòng: sự cố mạng xảy ra thường bất ngờ, khó dự đoán trước. Vì vậy, để đảm bảo khách hàng luôn được sự dụng mạng ổn định, Viettel đã đề ra rất nhiều phương án dự phòng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tận tình trong công việc chính là điểm cộng tiếp theo mà Viettel có được. Ngay khi có sự cố về mạng xảy ra, các nhân viên của Viettel sẽ nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xác định nguyên nhân và khắc phục. Ngoài chuyên môn tốt, nhân viên Viettel còn được trang trí nhiều thiết bị hiện đại nên công tác khắc phục sự cố hiệu quả hơn, nhanh chóng hơn.

So sánh bắt mạng viettel và FPT trên một số phương diện cơ bản chúng ta đều thấy Viettel tốt hơn. Nói vậy không có nghĩa là các dịch vụ của FPT đều không tốt. Chỉ là nếu đặt nên bàn cân cùng với Viettel thì nó có phần kém hơn một chút.

Xem thêm: bảng giá tốc độ mạng viettel

Lắp đặt mạng Viettel ở đâu đảm bảo uy tín?

Viettel quả xứng với danh ông lớn ngành công nghệ đúng không các bạn? Vậy nếu muốn lắp đặt mạng viettel, chúng ta nên đến đâu để đảm bảo uy tín? Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm dịch vụ của Viettel. Trong số đó, có những đơn vị là đại lý chính hãng nhưng có những đơn vị thì không.

Vì vậy, để được sử dụng dịch vụ và sản phẩm chính hãng, bạn có thể tìm đến với Tổng đài Viettel. Vì sao ư? Bởi vì:

  • Tổng đài Viettel là đơn vị đại diện, là một phần của tập đoàn Viettel nên chắc chắn sẽ đảm bảo uy tín.
  • Lắp đặt mạng viettel tại Tổng đài Viettel sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn, giá thành hợp lý: Sử dụng dịch vụ của Tổng đài, bạn sẽ không phải qua trung gian nên có thể tiết kiệm được chi phí. Hơn nữa, Tổng đài cũng dành rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn cho người sử dụng như miễn phí phí lắp đặt, được tăng thêm tháng sử dụng dịch vụ mà không cần trả cước, được tăng modem miễn phí,…

So sánh với mạng FPT, Viettel có nhiều ưu điểm nổi bật hơn như tốc độ truy cập nhanh, ổn định, giá cước rẻ, khả năng khắc phục sự cố tốt. Liên hệ với Tổng đài Viettel ngay hôm nay để được tư vấn và lắp đặt mạng Viettel chất lượng bạn nhé.

Xem thêm: bảng giá wifi các nhà mạng 2018