Tổng Đài Viettel

0868896961

Chưa bao giờ lắp mạng Viettel dễ dàng và rẻ hơn hôm nay. Quý khách chỉ cần gọi hotline 0868896961 hoặc đăng ký online sẽ có nhân viên gọi lại tư vấn gói cước và hỗ trợ ký hd tận nhà.Lắp đặt nhanh trong ngày.

Tiện ích khi sử dụng các dịch vụ lắp đặt của internet viettel


Bạn là cá nhân, hộ gia đình hay doanh nghiệp muốn sử dụng internet Viettel? Và bạn đang rất phân vân không biết nên chọn gói cước nào để cho đường truyền mạnh, mạng luôn ổn định và chất lượng cao.

Gói dịch vụ tiện ích cho khách hàng

logo


Đừng lo lắng, muốn sử dụng internet Viettel nhưng vẫn còn thắc mắc nhiều về các gói cước, dịch vụ thì hãy gọi ngay đến tổng đài của Viettel để được hỗ trợ tốt nhất. Quý khách hoàn toàn an tâm về chất lượng internet của nhà mạng Viettel, bên cạnh đó còn có nhiều chế độ hậu mãi về sau.

Xem thêm: các gói cước lắp dặt internet của viettel


dvinternet

Gói dịch vụ tiện ích của internet Viettel dành cho khách hàng

Cùng người viết tìm hiểu lợi ích các dịch vụ internet của Viettel ngay sau đây nhé!

Những điểm mạnh của internet Viettel

Hiện nay, các dịch vụ internet Viettel có các gói dung lượng lớn. Đảm bảo tốc độ truyền tải cao nhưng cước phí đóng hàng tháng lại vô cùng rẻ. Vì vậy, khi chọn sử dụng với bất kỳ gói cước phù hợp nào, người dùng cũng có thể tiết kiệm được các mức chi phí tối đa nhất.

Ở bất cứ đâu, khách hàng cũng có thể đăng ký sử dụng internet Viettel vì hiện nay, Viettel có đường truyền cáp quang với hạ tầng rộng khắp các tỉnh thành trên lãnh thổ Việt Nam. Vì vậy, Viettel đảm bảo được nhu cầu sử dụng mạng internet, chất lượng tốt và luôn ổn định cho quý khách hàng.

Xem thêm: các gói cước lắp đặt internet viettel

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật đông đảo, nhiều kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi có thắc mắc hay vấn đề gì trong quá trình sử dụng. Hệ thống chăm sóc khách hàng, các tổng đài viên làm việc 24/24 nên đảm bảo quý khách sẽ được phục vụ liên tục.

Khi chọn nhà mạng Viettel, khách hàng sẽ không bị các sự cố về đứt cáp quang quốc tế và đảm bảo việc sử dụng internet không bị ngắt đoạn. Lý do là Viettel đã đầu tư các tuyến cáp quang trên đường bộ, đường biển kết hợp với các tuyến cáp quang quốc tế.

Lợi ích khi đăng ký sử dụng internet Viettel

Khi đăng ký sử dụng một trong các gói cước internet dành cho doanh nghiệp, khách hàng sẽ được trang bị Ip tĩnh, thiết lập và cài đặt thêm hệ thống cơ sở dữ liệu, mailserver, webserver,...

Mặc khác, cùng đường truyền mạng cáp quang của internet Viettel, khách hàng còn có thể đăng ký sử dụng thêm nhiều dịch vụ khác như truyền hình số thông minh, Ip phone, IPTV,...

Cụ thể khi đăng ký sử dụng các dịch vụ internet Viettel, quý khách có thể:

  • Chuyển đổi vị trí lắp đặt:

Bạn đăng ký sử dụng internet tại một địa chỉ nhưng do phải di dời chỗ ở hay doanh nghiệp phát triển nơi hoạt động rộng rãi hơn, thì có thể yêu cầu chuyển đổi vị trí lắp. Hỗ trợ này của nhà mạng nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất, hạn chế các thủ tục rườm rà. Khi có nhu cầu đổi vị trí sử dụng internet, khách hàng chỉ cần ra đại lý gần nhất để làm thủ tục.

thsoviettel

Xem truyền hình số khi lắp đặt internet Viettel

Khi tiếp nhận yêu cầu của khách, nhân viên trực quầy sẽ hỗ trợ khảo sát địa chỉ mới mà khách hàng muốn chuyển qua có hạ tầng Viettel đảm bảo không. Sau khi đã hoàn tất các bước đăng ký, xem xét thì việc chuyển đổi sẽ được thực hiện sau từ 1 - 3 ngày.

Lưu ý cho khách hàng: Khi làm thủ tục chuyển đổi, bạn nhớ mang theo chứng minh nhân dân (bản gốc, bên Viettel sẽ photo lại nếu cần thiết), bản hợp đồng đăng ký sử dụng internet Viettel. Chi phí lắp đặt qua địa chỉ mới sẽ phụ thuộc độ xa hay gần và thời gian sử dụng dịch vụ của khách hàng. Nếu còn thắc mắc hay muốn biết thêm chi tiết, mời mọi người liên hệ tổng đài 0868896961

  • Chuyển đổi gói cước:

Chẳng hạn, lúc trước doanh nghiệp của bạn còn nhỏ lẻ và đăng ký sử dụng gói cước Net 3 với dung lượng 25 Mb vì nó phù hợp. Qua thời gian, doanh nghiệp của bạn ngày càng phát triển và có thêm nhiều nhân viên, nhu cầu sử dụng các dịch vụ internet của Viettel tăng lên nên muốn đổi qua gói cước Net 6 với dung lượng 40 Mb. Và bạn không biết điều này có thực hiện được không?

Viettel với mong muốn đem lại những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng, nên có thể thực hiện việc chuyển đổi gói cước khi có yêu cầu. Quý khách chỉ cần ra quầy giao dịch của đại lý Viettel gần nhất để được hướng dẫn các thủ tục nhanh nhất.

  • Chuyển đổi hình thức thanh toán:

Hiện nay, khi sử dụng bắt internet Viettel thì khách hàng có thể sử dụng các hình thức thanh toán linh hoạt được hỗ trợ. Chẳng hạn, bạn có thể đóng từng tháng hay nhiều tháng với nhân viên thu tiền tại nhà, tại quầy, chuyển khoản ngân hàng hay các trang thương mại điện tử,... Và tất nhiên, khách hàng còn có thể thay đổi hình thức thanh toán sao cho phù hợp với mình nhất. Nếu có thắc mắc gọi ngay lên tổng đài Viettel để được tư vấn cụ thể.

Trên bài người đọc đã biết được một vài tiện ích khi đăng ký sử dụng internet Viettel, nếu cần biết thêm hãy nhanh gọi ngay lên tổng đài để biết thêm chi tiết. Và trong các gói cước internet, bạn hãy chọn ngay cho cá nhân, gia đình hay doanh nghiệp của mình gói sử dụng với dung lượng phù hợp.

Hy vọng bài viết đã giúp ích cho người đọc !

Xem thêm: các gói cuớc internet của viettel