Tổng Đài Viettel

0868896961

Chưa bao giờ lắp mạng Viettel dễ dàng và rẻ hơn hôm nay. Quý khách chỉ cần gọi hotline 0868896961 hoặc đăng ký online sẽ có nhân viên gọi lại tư vấn gói cước và hỗ trợ ký hd tận nhà.Lắp đặt nhanh trong ngày.

Tìm hiểu các gói cước Internet Viettel giá rẻ ở các tỉnh thành


Ở các tỉnh thành ngoại ô , Viettel thường có những ưu đãi nhất định để mọi người tiếp cận được với các gói cước internet viettel ở tỉnh chất lượng cao.

Hiện nay, khi cơ sở hạ tầng đang ngày càng phát triển, thì việc lắp cáp quang viettel đang ngày càng trở nên phổ biến và trở thành một nhu cầu không thể thiếu. Hiểu được điều đó, Viettel đã cho ra nhiều gói cước internet viettel ở tỉnh với những ưu đãi hấp dẫn đối với khách hàng ở khắp các tỉnh. Trong chương trình lắp mạng viettel ấy, bạn sẽ được miễn phí cước hòa mạng và được tặng modem wifi viettel cực mạnh.

Xem thêm: bắt mạng internet giá rẻ

 Làm thế nào để lựa chọn được gói cước internet gia đình  phù hợp nhất

Như những chia sẻ từ các bài viết trước để lựa chọn được một gói cước phù hợp với nhu cầu của bạn, bạn cần biết chính xác mục đích bạn sử dụng gói cước ấy là gì?. Có bao nhiêu người?. Bao nhiêu thiết bị truy cập vào mạng?. Từ đó bạn sẽ có được cho mình chính xác câu trả lời: Nên lựa chọn gói cước nào qua sự tư vấn của nhân viên hỗ trợ nhà mạng.

 Với gói cước Internet Viettel cho gia đình cũng vậy.Đặc biệt gói cước này bạn càng nên cẩn trọng hơn. Một phần để tiết kiệm khoản tiền chi trả cho phí mạng. Phần còn lại là để phục vụ tốt nhất các nhu cầu sinh hoạt giải trí của gia đình. Nếu bạn vẫn còn nhiều băn khoăn, dưới đây sẽ là các gói cước internet Viettel cho cá nhân, gia đình được nhân viên mạng Viettel tổng hợp.

invt

Internet viettel nhanh chóng ổn định chi phí

Các gói internet viettel ở tỉnh  cho hộ gia đình và cá nhân.

Chắc không cần phải giới thiệu nhiều về Viettel, hầu như ai cũng đều biết Viettel là một trong nhà cung cấp mạng internet lớn nhất Việt Nam. Cũng do là nhà cung cấp hàng đầu, Viettel gửi tới khách hàng rất nhiều chương trình lắp cáp quang. Bao gồm :

 Gói cáp quang Viettel NET 10 tốc độ là 10Mbps và chi phí là 165.000 VNĐ/Tháng

Gói cáp quang Viettel NET 15 tốc độ là 15Mbps và chi phí là 180.000 VNĐ/Tháng

Gói cáp quang Viettel NET 20 tốc độ là 20Mbps và chi phí là 200.000 VNĐ/Tháng

Gói cáp quang Viettel NET 30 tốc độ là 30Mbps và chi phí là 250.000 VNĐ/Tháng

Gói cáp quang Viettel NET 40 tốc độ là 40Mbps và chi phí là 350.000 VNĐ/Tháng

 Với các mức gói như thế, người dùng có thể lựa chọn mức phù hợp nhất đối với mình. Ví dụ như nhu cầu sử dụng ít, chỉ là đọc báo lướt web thông thường, bạn có thể chọn gói Net 20 trở xuống. Trong khi đó, nếu bạn có nhiều thiết bị và cần các ứng dụng lớn hơn như chơi game, làm việc … Bạn có thể sử dụng gói Net 30 trở lên.

Xem thêm: bắt mạng internet hcm

Gói lắp đặt tiện ích Internet và Truyền hình Viettel

Ngoài nhu cầu sử dụng internet, mọi người thường sẽ sử dụng kèm theo với truyền hình cáp. Vậy sao không để Viettel đáp ứng cả nhu cầu này của bạn với mức chi phí cực kỳ tiết kiệm và tiện ích. Cụ thế, bạn có thể lắp đặt với mức chi phí như sau:

Combo Fast 15: Mức băng thông 15 Mbps và chi phí là 225.000 VNĐ/tháng

Combo Fast 20: Mức băng thông 15 Mbps và chi phí là 240.000 VNĐ/tháng

Combo Fast 25: Mức băng thông 15 Mbps và chi phí là 260.000 VNĐ/tháng

Combo Fast 30: Mức băng thông 15 Mbps và chi phí là 280.000 VNĐ/tháng

Combo Fast 35: Mức băng thông 15 Mbps và chi phí là 310.000 VNĐ/tháng

Combo Fast 40: Mức băng thông 15 Mbps và chi phí là 410.000 VNĐ/tháng

 Khi bạn sử dụng các gói combo này bạn sẽ được những lợi ích như:

Có hơn 140 kênh đặc sắc và thời gian tua đi xem lại tới 3 ngày để bạn có thể xem lại chương trình mình thích :

.Chất lượng hình ảnh chân thực và âm thanh hoàn hảo.

.Có hệ thống quản lý kênh theo sở thích và yêu cầu

.Không bị ảnh hưởng bởi tác động yếu tố thời tiết như mưa giông.

Ngoài ra, khi bạn đăng ký 6 tháng, bạn sẽ được lắp đặt miễn phí và tặng một tháng. Nếu bạn đăng ký hợp đồng 12 tháng thì bạn sẽ được miễn phí 3 tháng cước cộng thêm.

Tại sao lại nên chọn các gói lắp đặt internet Viettel

Internet Viettel Cáp quang tốc độ cao rất đa dạng về gói cước để mọi người có thể lựa chọn và sử dụng. Như đã đề cập ở trên, các gói từ 10 - 40 Mbps thường được cá nhân sử dụng. Và nếu bạn có thêm các nhu cầu xem phim, truyền hình, bạn có thể lựa chọn theo dạng gói combo để phục vụ nhu cầu gia đình mình.

vtin

Internet Viettel quá đơn giản

 Nếu bạn lựa chọn lắp đặt các gói tiện ích internet Viettel tức là bạn đã tin cậy chúng tôi, và do đó chúng tôi hiểu lời tri ân đến các bạn tốt nhất chính là những ưu đãi. Với thời lượng đăng ký 6 tháng bạn sẽ được ưu đãi lên tới 1 tháng miễn phí, và nếu là 12 tháng thì bạn được ưu đãi tới 3 tháng.

 Bên cạnh đó, chúng tôi còn có một đội ngũ nhân viên tư vấn rất chuyên nghiệp và cởi mở để giúp bạn hiểu được nhu cầu sử dụng internet của mình là như thế nào. Điều đó sẽ giúp bạn lựa chọn được một mức cước phí phù hợp với mình. Ngoài ra, chúng tôi sẽ lắp đặt nhanh chóng internet ở nơi bạn ở trong vòng 3 ngày kể từ khi ký hợp đồng và thanh toán chi phí.

Xem thêm: bắt mạng internet viettel