Tổng Đài Viettel

0868896961

Chưa bao giờ lắp mạng Viettel dễ dàng và rẻ hơn hôm nay. Quý khách chỉ cần gọi hotline 0868896961 hoặc đăng ký online sẽ có nhân viên gọi lại tư vấn gói cước và hỗ trợ ký hd tận nhà.Lắp đặt nhanh trong ngày.

Cáp quang viettel là công cụ hỗ trợ giá rẻ nhất dành cho trẻ em


Các tệ nạn xảy ra gần đây khá phổ biến trên các trang mạng xã hội, đối tượng chủ yếu là trẻ em và các cô gái vị thành niên hay mơ mộng. Vì vậy, để hạn chế thì nhà mạng Viettel đã cung cấp dịch vụ safenet khi người dùng sử dụng mạng cáp quang Viettel.

Các công cụ hữu ích tạo cho con em mình biết nhiều thứ trên internet

Khi lắp đặt cáp quang Viettel, dịch vụ này sẽ là một công cụ hữu ích giúp cho các bậc phụ huynh tạo cho con em mình được biết nhiều thứ trên internet, nhưng vẫn đảm bảo được môi trường “sạch và an toàn” cho con. Với tính năng tiện ích này, cài cáp quang Viettel với dịch vụ safenet đã đạt được hạng mục “Bảo vệ được người tiêu dùng trên internet năm 2017” ở giải Sao Khuê.

capquangtreem

Bảo vệ con em khi truy cập internet bằng dịch vụ safenet

Vì sao nên bảo vệ trẻ em khi truy cập internet?

Chỉ tính đến tháng 01/2017, ở Việt Nam đã có 50 triệu người dùng internet và chiếm đến 53% dân số. Qua thống kê, mọi người cũng đã phần nào thấy được tốc độ sử dụng cáp quang Viettel tăng khá nhanh.

Xem thêm: bảng giá cước cáp quang viettel

Và theo thống kê của facebook năm 2018, Việt Nam có đến 63 triệu người dùng mạng xã hội này và trong đó đã có ⅓ trẻ vị thành niên, thanh niên trong độ tuổi từ 15 - 24. Phần lớn các em sử dụng internet để học cách sử dụng công nghệ song vẫn còn quá ít những nỗ lực bảo vệ các em trước những nguy hiểm bên ngoài. Công nghệ càng phát triển, các rủi ro càng đa dạng, không thể đoán trước được và cũng không chừa một ai.

chenwebden

Hãy bảo vệ thế hệ tương lai theo cách của Viettel

Vì vậy, khi sử dụng các gói ưu đãi lắp đặt của cáp quang Viettel, cha mẹ cần lường trước được con em mình khi truy cập sẽ dễ gặp phải nguy cơ gì. Có thể là từ việc các em liên lạc với người thân, gia đình hoặc những người không quen biết thông qua các ứng dụng của mạng internet, từ đó dễ dàng cho kẻ xấu lừa gạt.

Ngoài ra, trẻ em truy cập internet không bị hạn chế dễ gặp những trang web tiêu cực, sex hay mang nội dung xấu. Mặc khác, có những người kinh doanh trên mạng, vì lợi ích cá nhân mà lợi dụng trẻ em để đặt được mục đích của mình.

Vì vậy để bảo vệ con em mình, các bậc phụ huynh hãy đăng ký sử dụng thêm dịch vụ safenet khi lắp mạng Viettel. Nhờ internet, trẻ em có thể biết được nhiều điều từ khắp nơi trên thế giới nhưng đây cũng là môi trường mà kẻ xấu hoạt động rộng rãi nhất.

Đặc điểm của dịch vụ safenet của Viettel

Khi lắp cáp quang Viettel, đăng ký thêm dịch vụ safenet để bảo vệ trẻ em là điều cần thiết. Trong đó, safenet nổi bật với cơ chế bảo vệ vận hành “trên cao”. Không hoạt động trên từng thiết bị, safenet chặn các mã độc và trang web đen, nội dung xấu ngay trên hạ tầng của mạng Viettel. Vì vậy, phụ huynh có thể hoàn toàn an tâm khi trẻ dùng điện thoại, laptop, tivi, máy tính bảng,... để truy cập internet.

Xem thêm: bảng giá cước internet cáp quang viettel

Khi sử dụng dịch vụ safenet với chế độ mặc định quản trị nội dung chính xác tới 95%, phân chia thành 12 chủ đề. Bao gồm:

  • Web đen
  • Bạo lực
  • Kinh dị
  • Mã độc do các hacker thả trên các trang web nước ngoài
  • Cờ bạc/cá độ bóng đá
  • Các cá nhân giả danh doanh nhân, đàn ông độc thân nhằm lừa gạt các cô gái trẻ
  • Các trang mạng xã hội như facebook/zalo/skype
  • Phim/clip
  • Game online
  • Quảng cáo
  • Đọc truyện online

Vì vậy, khi lựa chọn các mục giá đăng ký gói internet cùng dịch vụ safenet, quý khách có thể an tâm vì con mình sẽ học được các điều hay, điều có ích trên mạng. Mặc khác, mỗi ngày hệ thống của safenet còn liên tục cập nhật thêm hàng ngàn trang web xấu, chặn ngay và luôn để không xâm nhập tới đường truyền internet của các bộ phận gia đình, doanh nghiệp.

Lợi ích cho các bậc phụ huynh khi sử dụng dịch vụ safenet

Thường người lớn bận trăm công nghìn việc và không có nhiều thời gian để kiểm soát việc truy cập internet của con mình, vì vậy rất lo lắng khi lắp cáp quang Viettel để sử dụng. Giờ đây, Viettel đã có safenet để phụ huynh được an tâm để bảo vệ con em mình bằng cách:

  • Thêm/bớt các nguồn muốn chặn
  • Lập lịch chặn/mở các nhóm nội dung

Hơn nữa, safenet còn có chức năng cảnh báo bằng cách gửi tin nhắn SMS cho phụ huynh khi có người truy cập vào trang web xấu. Đồng thời, cha mẹ sẽ được thông báo hàng tuần qua mail đã đăng ký để có thể đoán biết được tâm lý của con khi truy cập internet.

Đối với nhà mạng Viettel, cáp quang Viettel dành cho gia đình không chỉ được đảm bảo về chất lượng, tốc độ nhanh và ổn định mà là môi trường tốt để trẻ em phát triển. Vì vậy, dịch vụ safenet ra đời giúp cho gia đình có thể tự tay thiết lập không gian internet cho con em mình. Tự tay làm chủ công nghệ, giúp các em ngày càng phát triển hoàn thiện và không bị những kẻ xấu lợi dụng.

Trong mỗi giai đoạn trong năm, cài cáp quang Viettel luôn có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Nếu muốn cả gia đình mở mang tầm mắt ra xa thế giới thì nhanh chọn gói cước phù hợp để sử dụng nhé !

Hy vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng khi đang muốn tìm biện pháp bảo vệ trẻ em khi truy cập internet!

 Xem thêm: bảng giá internet cáp quang viettel